banner
Liên hệ với chúng tôi hotlineHotline

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng Hufa trong thời gian qua.

Với phương châm sự tiện lợi của quý khách là trách nhiệm của chúng tôi.  Hufa xin thông báo đến quý khách hàng về chính sách bảo hành khi mua hàng.

  1. Chính sách chung:

Tất cả các sản phẩm đều tuân theo điều khoản bảo hành của sản phẩm đó tại thời điểm xuất hóa đơn cho khách hàng.

Tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau.

Các sản phẩm Hufa được BẢO HÀNH 1 ĐẾN 2 NĂM  tính theo hoá đơn mua hàng hoặc tem bảo hành.

+Các sản phẩm tặng kèm được bảo hành 03 tháng.

+  Đối với khu vực các tỉnh trên toàn quốc, khách hàng chịu chi phí vận chuyển gửi đi. Hufa sẽ chịu chi phí gửi hàng trả bảo hành cho khách.

2. Những trường hợp không được bảo hành:

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Hufa

Sản phẩm bị cháy nổ hay bị hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

Ghi chú: Mọi chi tiết thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ về bộ phận chăm sóc khách hàng 0902306557 hoặc gửi thông tin về địa chỉ: thienduonganhsang2018@gmail.com

Zalo
favebook