- Trang chủ
- Giới thiệu
- Sản phẩm
- Catalogue
- Tin tức
- Khuyến mãi
- Liên hệ
Để đảm bảo quyền lợi của khách Hufa xin thông báo đến quý khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm của Hufa.
Những quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng như sau:
+ Đổi trả và hoàn tiền: Miễn phí đổi trả và hoàn tiền 100% trong vòng 3 ngày tại Showroom Hufa - số 38 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM.
+ Điều kiện sản phẩm tình trạng sản phẩm trong tình trạng còn đẹp, không bị vỡ hoặc móp méo, sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng yêu cầu của kỹ thuật Hufa đã hướng dẫn. Sản phẩm còn đầy đủ hộp, bao bì, phụ kiện và hoá đơn mua hàng. Áp dụng tại trung tâm dịch vụ & Chăm sóc khách hàng Hufa
+ Các trường hợp khác sẽ được áp dụng theo ” Chính sách đổi trả và hoàn tiền chung ” của Công ty như sau:
+ Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
+ Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
+ Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IME, kích cỡ không phù hợp chọn lựa sản phẩm trên Hufa
+ Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
+ Sản phẩm bảo hành 3 năm, đổi mới năm đầu. Nếu sản phẩm còn 2 năm bảo hành thì không được đổi sản phẩm cùng loại khác mà chuyển sang chính sách bảo hành.
+ Chỉ áp dụng đổi sản phẩm cùng loại.
Chi phí đổi sản phẩm do Hufa thoả thuận với khách hàng theo hạng mức hợp lý theo bảng giá niêm yết công bố.
Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế đổi trả hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trong mô tả sản phẩm.
+ Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Hufa (phụ lục đính kèm).
+ Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
+ Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
+ Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
+ Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Hufa (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của Hufa (gửi kèm theo đơn hàng).
+Trường hợp khác sẽ được tính phí dịch vụ đổi trả.
+ Sản phẩm khuyến mãi không được đổi trả.
+ Phụ kiện không được đổi trả.
+ Đổi trả tại Trung tâm DV & CSKH được miễn phí. Các trường hợp đổi trả khác, Khách hàng chịu chi phí vận chuyển theo bảng giá dịch vụ của Nhà cung cấp vận chuyển.
+ Phí đổi trả khác nếu có:
• Mất vỏ hộp: thu phí 2% tổng giá trên hóa đơn
• Mất phụ kiện: thu phí 5% tổng giá trên hoá đơn cho một phụ kiện mất
• Sản phẩm trầy xước: thu phí 5% tổng giá trên hóa đơn
• Vật phẩm khuyến mại: thu phí theo giá trị được công bố khi khuyến mãi của Hufa
Ngoài ra, KHÔNG thu thêm phí nào khác.
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của hufa.vn, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
+ Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
+ Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Hufa tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
+ Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán.
+ Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
+ Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
+ Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Hufa tại TPHCM.
+ Hufa không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền vào thẻ/tài khoản VinID hoặc qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.
+ Với yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Hufa sẽ hoàn tiền vào thẻ/tài khoản VinID của khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của Hufa và/hoặc quy định của các tổ chức phát hành thẻ quốc tế.
Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 7 ngày làm việc
Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Hufa sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
Ghi chú: Mọi chi tiết thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ về bộ phận chăm sóc khách hàng của Hufa Hotline: 0902306557 hoặc gửi thông tin về địa chỉ mail.: thienduonganhsang2018@gmail.com để được hổ trợ.