banner
Liên hệ với chúng tôi hotlineHotline

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

Để đảm bảo quyền lợi của khách Hufa xin thông báo đến quý khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm của Hufa.

Những quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng như sau:

I. Chính sách chung:

Đổi trả và hoàn tiền: Miễn phí đổi trả và hoàn tiền 100% trong vòng 3 ngày tại Showroom Hufa - số 38 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM.

Điều kiện sản phẩm tình trạng sản phẩm trong tình trạng còn đẹp, không bị vỡ hoặc móp méo, sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng yêu cầu của kỹ thuật Hufa đã hướng dẫn. Sản phẩm còn đầy đủ hộp, bao bì, phụ kiện và hoá đơn mua hàng. Áp dụng tại trung tâm dịch vụ & Chăm sóc khách hàng Hufa

+  Các trường hợp khác sẽ được áp dụng theo ” Chính sách đổi trả và hoàn tiền chung ” của Công ty như sau:

II. Trường hợp đổi trả

1. Đổi trả do lỗi sản phẩm:

Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

+  Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

+  Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IME, kích cỡ không phù hợp chọn lựa sản phẩm trên Hufa

+  Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

+ Sản phẩm bảo hành 3 năm, đổi mới năm đầu. Nếu sản phẩm còn 2 năm bảo hành thì không được đổi sản phẩm cùng loại khác mà chuyển sang chính sách bảo hành.

+ Chỉ áp dụng đổi sản phẩm cùng loại.

  • Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế đổi trả hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trong mô tả sản phẩm.
  •  
  • 2. Đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

  • Hufa chấp nhận đổi sản phẩm khác  đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

Chi phí đổi sản phẩm do Hufa thoả thuận với khách hàng theo hạng mức hợp lý theo bảng giá niêm yết công bố.

Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế đổi trả hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trong mô tả sản phẩm.

III. Quy định đổi trả:

  1. Điều kiện đổi trả

+  Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Hufa (phụ lục đính kèm).

+  Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

+  Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

+  Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

+  Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Hufa (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của Hufa (gửi kèm theo đơn hàng).

+Trường hợp khác sẽ được tính phí dịch vụ đổi trả.

  • 2. Chi phí đổi trả

  • + Sản phẩm thuộc lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi miễn phí theo quy định đổi trả (III.1).

+  Sản phẩm khuyến mãi không được đổi trả.

+ Phụ kiện không được đổi trả.

+ Đổi trả tại Trung tâm DV & CSKH được miễn phí. Các trường hợp đổi trả khác, Khách hàng chịu chi phí vận chuyển theo bảng giá dịch vụ của Nhà cung cấp vận chuyển.

+ Phí đổi trả khác nếu có:

• Mất vỏ hộp: thu phí 2% tổng giá trên hóa đơn
• Mất phụ kiện: thu phí 5% tổng giá trên hoá đơn cho một phụ kiện mất
• Sản phẩm trầy xước: thu phí 5% tổng giá trên hóa đơn
• Vật phẩm khuyến mại: thu phí theo giá trị được công bố khi khuyến mãi của Hufa

Ngoài ra, KHÔNG thu thêm phí nào khác.

  • IV. Thời gian áp dụng đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của hufa.vn, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

V. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

+  Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

+  Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Hufa tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

  • 1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
  •  Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode (Nếu có): trong các trường hợp đặc biệt được Hufa chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode, Hufa sẽ không hoàn lại khoản giá trị Giftcode khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.
  • 2.  Phương thức hoàn tiền :

    Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán.

    Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

     Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.

    Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Hufa tại TPHCM.

    +  Hufa không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền vào thẻ/tài khoản VinID hoặc qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.

    +  Với yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Hufa sẽ hoàn tiền vào thẻ/tài khoản VinID của khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của Hufa và/hoặc quy định của các tổ chức phát hành thẻ quốc tế.

  • 3. Thời gian xử lý

  • +  Hufa sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi bộ phận hỗ trợ khách hàng nhận lại sản phẩm.
  • +  Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Hufa sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
  • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 7 ngày làm việc

  • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Hufa sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.

    Ghi chú: Mọi chi tiết thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ về bộ phận chăm sóc khách hàng của Hufa Hotline: 0902306557 hoặc gửi thông tin về địa chỉ mail.: thienduonganhsang2018@gmail.com để được hổ trợ.

Zalo
favebook