banner
Liên hệ với chúng tôi hotlineHotline

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Chính sách giao hàng tận nơi, lắp đặt miễn phí của Hufa giúp quý khách thuận tiện trong việc mua và vận chuyển hàng.

Sau khi quý khách đặt hàng thành công bộ phận nhân viên khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để xác nhận đơn hàng và địa chỉ giao nhận hàng.

I. Chi phí vận chuyển

Hỗ trợ vận đóng gói và giao hàng miễn phí đến địa chỉ của khách hàng với hạng mức sau:

 Hoá đơn trên 2,000,000VNĐ khu vực TP.HCM.

 Hoá đơn trên 20,000,000VNĐ đối với khu vực các tỉnh khác trên toàn quốc.

+  Các trường hợp khác quý khách phải trả phí và được tính theo giá cước của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.

II. Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển: Tính từ khi bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc 0902306557 xác nhận thành công đơn hàng theo giờ hành chính ( từ 8h00 đến 18h00).

Các trường hợp khác, khách hàng phải trả phí được tính theo giá cước của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.

+  Khu vực TP.HCM: Tính từ 38 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM hoặc địa chỉ Showroom gần nhất.

+ Bán kính dưới 20 Km: 4 giờ

+ Bán kính trên 20 Km: 6 giờ

    • +  Các tỉnh khác trên toàn quốc: Theo thời gian vận chuyển của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển (gói cước thông thường) của ViettelPost, VNPost, ShipChung, GiaoHangNhanh. Tối đa 72 giờ.

III. Những điều kiện khác:

+ Các đơn hàng vào chủ nhật và ngày lễ tết chúng tôi sẽ thực hiện vào ngày tiếp theo.

Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi. Chúng tôi sẽ liên hệ cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Ghi chú: Mọi chi tiết thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ về bộ phận chăm sóc khách hàng: 0902306557 hoặc gửi thông tin về địa chỉ email: thienduonganhsang2018@gmail,.com để được hỗ trợ

Zalo
favebook